Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

Đêm 18/4/2011


Màn đêm nhẹ nhàng buông xuống, tiếng quạt máy xào xào bên tai, tiếng nhạc lúc cao lúc trầm vang lên từ chiếc điện thoại, ánh đèn học chiếu sáng một góc nhỏ trong phòng. Đưa tay khẽ lướt trên bàn phím, từng chữ, từng chữ…
Đã lâu rồi không lao đầu vào học như điên thế này. Mùa thi, quả là có không khí của mùa thi.  Đợi thi xong  rồi thì về nhà một chuyến, sau đó bắt đầu kiếm việc làm thêm.
Gần đây đọc thêm rất nhiều truyện mới, biết thêm tác giả Tân Di Ổ, văn phong khá hay.
Muốn đi uống trà sữa, ăn bánh tráng trộn với P, muốn xem một bộ phim…
Nếu như lúc trước chưa chuẩn bị tâm lí để yêu đương thì bây giờ lại muốn có một mối tình. Chẳng mong chuyện tình của mình đẹp đẽ lãng mạng bay bổng, chẳng  cần một tình yêu khuynh thiên động địa gì, chỉ mong có một tình yêu mà nơi đó trái tim tìm được chốn an toàn để trú ngụ. Cần một bờ vai để tựa vào những khi mệt mỏi, cần một bàn tay nắm lấy bàn tay mỗi lúc cô đơn, thất vọng, cần có một người cùng đi dạo qua các con đường, có thể  lắng nghe những nghĩ suy của mình.
Cảm giác rất cô đơn.
Thuở nhỏ, chỉ cần tình thương của gia đình. Khi bắt đầu cắp sách đến trường, cần sự quan tâm, chia sẻ của bạn bè, đến khi trưởng thành vấp váp, tuyệt vọng, cô đơn, khi rời xa mái ấm của gia đình, khi vắng bóng người bạn chí thân, cần rất, cần một người đến để được yêu thương.
Ngỡ ngàng đã bước qua tuổi 20 tự bao giờ!
Nói một hồi, cảm thấy mình giống cô bé lọ lem quá trời!!!

0 nhận xét:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X
=(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] :-t b-( :-L

Đăng nhận xét