Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Enjoy in the music


Tạm gác lại những phiền muộn.
Hôm nay hãy để lòng trôi theo tiếng nhạc, một bài hát mới, một sự trở lại hoàn hảo.
Tôi nghe rất nhiều thể loại nhạc, nhiều ngôn ngữ viết nhạc, từ nhạc Việt, Âu Mỹ, đến nhạc Hoa, nhạc Nhật, và cả thứ âm nhạc mà nhiều bạn trẻ ưa chuộng: nhạc Hàn.
Người ca sỹ mà tôi yêu thích và khá ủng hộ các sản phẩm của anh, và cũng như mọi khi, tôi ngóng trông vào lần comeback  này.
Anh đã không để tôi thất vọng. Một bản tình ca đầy da diết với ngôn từ ý nghĩa. Mặc dù đa số những ca khúc của anh đều có phần sôi động và mang màu sắc “quẩy tung nóc nhà”, tuy nhiên tôi lại khá ấn tượng với những bài hát viết về tình yêu của anh. Những mong nhớ, những trách móc, những xúc cảm mẫu thuẫn, đôi khi chiếm hữu trong lời ca của anh đã hoàn toàn chiếm đoạt trái tim tôi.
Một phần nào đó, tôi nhìn thấy tôi trong những lời ca ấy, dù cho lời ca khúc là cảm giác của một người con trai.
Sự đồng điệu đã dắt dẫn tôi đến và thưởng thức âm nhạc của anh- Kwon Ii Yong
Hãy lắng nghe!!!

0 nhận xét:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X
=(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] :-t b-( :-L

Đăng nhận xét